Báo cáo nhanh số 20 ngày 27/01/2020

Thứ hai - 27/01/2020 17:08

Tình hình thời tiết
Khu vực tỉnh Bình Định mây thay đổi, ngày nắngkhông mưa.

Tình hình hồ chứa
Dung tích các hồ chứa nước lúc 07 giờ ngày 27/01/2020:

Hồ chứa MN dâng bình thường
(m)
MN hiện tại (m) Dung tích thiết kế
(106 m3)
Dung tích hiện có
(106 m3)
Tỷ lệ
(%)
Qđến
(m3/s)
Qđi
(m3/s)
Tình trạng
(so với ngày hôm qua)
Định Bình 91.93 89.98 226,300 200,597 88,64 9,00 12,02 Giảm
Núi Một 46.20 39.54 110,000 52,507 47,73 0,63 3,20 Giảm
Hội Sơn 68.60 64.58 44,500 27,175 61,07 0,00 1,50 Giảm
Thuận Ninh 68.00 66.86 35,360 30,113 85,16 0,28 1,12 Giảm
Vạn Hội 44.00 41.37 14,505 10,744 74,07 0,16 0,30 Giảm
Suối Tre 83.50 83.14 4,939 4,515 91,42 0,07 0,07 Không đổi
Quang Hiển 60.40 60.13 3,850 3,703 96,18 0,00 0,10 Giảm
Hà Nhe 68.90 66.23 3,760 2,716 72,23 0,00 0,15 Giảm
Cẩn Hậu 191.30 190.54 3,690 3,336 90,41 0,14 0,30 Không đổi
Hòn Lập 60.00 61.72 3,130 2,994 95,65 0,14 0,30 Giảm
Long Mỹ 30.00 29.18 3,000 2,765 92,17 0,03 0,16 Giảm
Ông Lành 31.20 30.88 2,210 2,081 94,16 0,00 0,00 Giảm
Suối Đuốc 52.30 50.31 1,072 0,717 66,88 0,00 0,03 Giảm
Trong Thượng 91.10 91.10 1,040 1,041 100,1 0,34 0,15 Không đổi
Tà Niêng 79.20 78.28 0,698 0,552 79,08 0,00 0,04 Giảm
Văn Phong 25.00 24.59         14,43  
 

Tình hình tàu thuyền
Về tàu cá BĐ 97548 TS, công suất 500CV, chiều dài 16,5m, chủ tàu là ông Nguyễn Văn Phương, thường trú xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, hành nghề câu cá ngừ, có thuyền viên Dương Tấn Đủ sinh năm 1984 bị thương ở bàn tay trái. Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 25/01/2020, tàu đến đảo Núi Le để sơ cứu, sau đó chuyển bệnh nhân về đảo Trường Sa Lớn. Lúc 21 giờ ngày 26/01/2020 tàu đưa được bệnh nhân lên đảo Trường Sa Lớn để chữa trị.

Lúc 22 giờ 39 phút ngày 26/01/2020 nhận được thông tin tàu cá BĐ 96011 TS phát tín hiệu khẩn cấp ở tọa độ 12040’N-115054E. Qua xác minh chủ tàu là Nguyễn Sáu Sao, thường trú xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Tầu có công suất 804 CV, chiều dài 18,6 m, hoạt động câu cá ngừ; trên tàu có 5 thuyền viên. Sáng ngày 27/01/2020, liên lạc với vợ chủ tàu thì được biết do thuyền viên trên tàu bấm nhầm nút cảnh báo của thiết bị giám sát hành trình qua vệ tinh Inmarsat; tàu xin hủy thông tin báo nạn. Hiện tại tàu đang hoạt động khai thác bình thường.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay22,407
  • Tháng hiện tại318,302
  • Tổng lượt truy cập16,530,185
global slide list video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây