Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ ba - 16/03/2021 10:24
(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 12/3, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phi Long - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan có liên quan.
1 CT trao QĐ 1

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (giữa) trao các quyết định bổ nhiệm

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trương Khoa - Phó Giám đốc phụ trách Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh; trao quyết định bổ nhiệm ông Hồ Đắc Chương - Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm và tập thể Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đồng thời, đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy năng lực công tác, đoàn kết tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo UBND tỉnh.

Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Trương Khoa phát biểu tại hội nghị

Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Trương Khoa cho biết: được tín nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm đối với bản thân mỗi đồng chí. Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Trương Khoa cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của các các ngành, các địa phương cũng như sự ủng hộ, tín nhiệm của tập thể công chức, viên chức, người lao động Ban Quản lý án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng thời, hứa sẽ khắc phục khó khăn, đoàn kết tập thể, chỉ đạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của từng đơn vị trong thời gian tới. 

Kim Loan (https://binhdinh.gov.vn)

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hồ Đắc Chương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay520
  • Tháng hiện tại183,128
  • Tổng lượt truy cập12,696,615
global slide list video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây